Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NỮ

 CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NỮ

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ bằng thuốc

Đối với trường hợp bệnh chưa tiến triển ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc phù hợp, chủ yếu là thuốc bôi. Tuy nhiên, vì nốt sùi mào gà nữ xuất hiện ở các vị trí trong vùng kín nên không được chỉ định dùng thuốc bôi. Đặc biệt là vị trí bên trong âm đạo, hậu môn, niệu đạo.


Một số lưu ý khi dùng thuốc bôi đó là chấm cẩn thận lên các mảng sùi mào gà, chống chỉ định cho phụ nữ mang thai vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Trong quá trình điều trị bằng thuốc, bệnh nhân cần tránh sử dụng rượu, bia và quan hệ tình dục.


Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

Hiện nay, phương pháp ngoại khoa tiên tiến được sử dụng phổ biến nhất là công nghệ ALA - PDT. Bằng cách sử dụng ánh sáng đi sâu vào từng tế bào, tiêu diệt virus, phá hủy cấu trúc gen của chúng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh sùi mào gà ở nữ hiện nay đều sử dụng phương pháp này.


Công nghệ ALA - PDT tiên tiến, hiện đại


Các tia sáng xác định chính xác vị trí mà virus gây bệnh, an toàn cho bệnh nhân và hiệu quả điều trị cao, khả năng tái phát bệnh thấp. So với các phương pháp như đốt điện, laser, nitơ lỏng,... sẽ gây đau đớn, thì công nghệ ALA - PDT sẽ không gây đau.


Thời gian điều trị tương đối nhanh, tránh để lại những tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể. Do đó, nguy cơ để lại sẹo sẽ thấp hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.


Để điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ, hiện nay Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà các bạn nên lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm cùng trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại sẽ điều trị có hiệu quả, nhanh chóng.


Trên đây là những chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở nữ mà Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cung cấp. Hy vọng đã mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích, biết được dấu hiệu và cách nhận biết của bệnh để điều trị kịp thời, tránh để lại biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những loại thuốc uống trị sùi mào gà tốt nhất

  những loại thuốc điều trị Bệnh lí sùi mào gà là như thế nào? - Thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu, bán ở đâu UY TÍN? Tất cả sẽ được chuyê...